Công ty thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ chất lượng tại HCM

Tin tức

Công ty thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ chất lượng tại HCM

Với mong muốn muốn tạo ra không gian làm việc tốt nhất cho nhân viên, các công ty luôn cố gắng thiết kế nội thất văn phòng làm việc thật hiện đại và tiện dụng. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một công ty thiết kế nội thất văn phòng tại HCM giá rẻ lại chất lượng, uy tín không phải là điều dễ dàng.

 Sự cần thiết của thiết kế nội thất văn phòng

Theo báo cáo tìm hiểu về nơi làm việc lý tưởng vào tháng 1/2016 của Anthology, 56% người tham gia khảo sát cho rằng, văn phòng cần có không gian yên tĩnh đủ để tập trung. Có đến 31% cho rằng nội thất phải thiết kế đẹp, ánh sáng đầy đủ, khu vực làm việc thoáng đãng. Và có khoảng 19% thích văn phòng làm việc có một nhà bếp lớn với đồ ăn nhẹ và đồ uống miễn phí.

Với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng đẹp tại HCM hiện nay, các doanh nghiệp đang nỗ lực để tăng năng suất lao động, cải thiện tính linh hoạt và thoải mái môi trường làm việc của nhân viên. Các nhân viên lại có thể dễ dàng làm việc cùng nhau, thúc đẩy quá trình sáng tạo.

Đây là mong muốn của các chủ doanh nghiệp, song không phải dễ để thực hiện. Hầu hết các công ty dành một phần ngân sách giới hạn để thiết kế, xây dựng cho hệ thống nội thất văn phòng.

Thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng mở, mang đến

không gian làm việc hiện đại, phóng khoáng cho người sử dụng.

Những thiết kế nội thất văn phòng hiện nay thường có xu hướng tinh gọn và thoải mái, chú trọng đến trải nghiệm cá nhân. Đó là những phòng kín, diện tích vừa phải cho 4-6 người, nơi nhân viên có thể thoải mái gọi điện thoại hay trao đổi ngắn với đồng nghiệp hoặc đối tác. Những kiểu phòng này đang dần thay thế phòng họp truyền thống với sự tích hợp nhiều công cụ họp trực tuyến, nên việc tập trung đông người vào phòng lớn không còn cần thiết nữa.

Đặc biệt, yêu cầu hàng đầu trong thiết kế một không gian văn phòng mới tại HCM là làm thế nào để mọi nhân viên đều có thể tăng cường trải nghiệm.

 Lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng chất lượng tại HCM

  • Thống nhất phong cách trong nội thất: Khi thiết kế nội thất cho văn phòng tại HCM, với bàn ghế nên cùng kiểu phong cách. Tùy theo theo văn hóa công ty mà lựa chọn phong cách thiết kế nội thất phù hợp. Chẳng hạn, nếu công ty mang phong cách trẻ trung thì nội thất ưu tiên những chất liệu hiện đại, khoẻ khoắn. Những văn phòng mang tính chất sang trọng, nghiêm túc phong cách thiết kế cần mang dáng dấp cổ điển, sang trọng, với nhiều loại vật liệu gỗ, thảm…
  • Đề cao tính thực dụng: Với xu hướng thiết kế hiện đại hiện nay, nội thất văn phòng thường đề cao tính thực dụng. Hệ thống thông tin liên lạc và giao tiếp nội bộ cần phải được lắp đặt đến từng bàn làm việc. Hệ thống ánh sáng, các thiết bị cá nhân của nhân viên cần được bố trí làm sao để mỗi diện tích sử dụng đạt hiệu quả cao nhất mà vẫn tạo ra sự ngăn nắp, thoải mái cho người sử dụng.
  • Thiết kế theo chức vụ người sử dụng: Khi thiết kế nội thất văn phòng tại HCM, cần quan tâm đến chức vụ của người sử dụng để sắp xếp sao cho việc giao tiếp với nhân viên, đồng nghiệp được thuận tiện. Ví dụ, người trưởng phòng, trưởng bộ phần cần được bố trí làm việc ở vị trí khá yên tĩnh, vừa có thể tiếp khách hoặc trao đổi riêng với nhân viên nhưng lại có khả năng bao quát tầm nhìn của phòng. Khu vực đặt máy in, máy photocopy thì cần đặt ở nơi mọi người có thể tiếp cận dễ dàng và tránh gây ra nhiều tiếng ồn. Tủ tài liệu cũng vậy.
  • Chú ý tính toán không gian thông thoáng: Không gian thông thoáng trong văn phòng làm việc rất quan trọng vì mật độ người ngồi làm việc thường lớn. Cần tính toán theo đúng quy phạm để tạo môi trường làm việc tiện nghi và đảm bảo sức khỏe cho nhân viên. Mật độ tiêu chuẩn là khoảng 0,8 – 1,2 m2/ người.

Tạo không gian thoáng đãng với cây xanh hay một khoảng phòng mở

đang là một xu hướng mới trong những năm gần đây.

  • Cẩn trọng lựa chọn màu sắc: Thiết kế nội thất văn phòng nên hết sức chú ý trong việc lựa chọn màu sắc sơn lẫn màu sắc của các vật dụng trang trí. Cần hạn chế dùng màu đậm khiến phòng trở nên tối tăm, vừa tốn điện lại rất rối mắt. Văn phòng làm việc thường rất nhiều đồ đạc, tài liệu nên cần sự thông thoáng. Chỉ những không gian tiếp khách hoặc những khu VIP mới nên dùng tông màu mạnh, có những điểm nhấn tạo sự ấn tượng cho không gian. Nếu sơn những màu quá mạnh ở nơi làm việc dễ gây cảm giác bức xúc, khó chịu nếu phải ngồi trong phòng lâu.
  • Đơn giản hóa về hình khối, đường nét: trong các thiết kế nội thất cho những không gian đặc thù như văn phòng làm việc, các hình khối và đường nét trang trí nên hạn chế sự cầu kỳ. Nếu phong cách sang trọng thì cũng cần cô đọng, súc tích.

DSGN Thiên Ân – Công ty thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ, chất lượng tại HCM

Công ty DSGN Thiên Ân mang sứ mệnh đồng hành, chung tay kiến tạo nên những không gian hiện đại, khác biệt nhưng vẫn giàu giá trị thẩm mỹ và có tính ứng dụng cao. Chia sẻ những trăn trở của Quý khách hàng khi tìm kiếm một công ty thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ chất lượng tại HCM, Thiên Ân luôn nỗ lực hết sức mình để đưa ra những phương án thiết kế tốt nhất dành cho từng công trình. Đồng thời, Thiên Ân liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất, mở ra cơ hội khám phá, trải nghiệm và tận hưởng mỗi ngày cho quý khách hàng.

Công ty DSGN Thiên Ân cung cấp nhiều dịch vụ nổi bật bao gồm thiết kế nội thất, thiết kế xây dựng, thi công xây dựng và sản xuất đồ gỗ nội thất… với mức giá vô cùng hợp lý. Đồng thời, Thiên Ân còn có chính sách, giảm 10% chi phí thiết kế trên tổng giá trị hợp đồng dành cho khách hàng lần đầu lựa chọn dịch vụ thiết kế của công ty. Và khách hàng sẽ tiếp tục được ưu đãi thêm 50% sau khi kí hợp đồng thi công vật tư.

Một thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại với xu hướng không gian mở do Công ty DSGN Thiên Ân thực hiện tại khu vực quận 1, TPHCM.

Điểm đặc biệt khi quý khách lựa chọn dịch vụ thiết kế tại Thiên Ân là nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ thiết kế như mong đợi, quý khách toàn quyền yêu cầu hoàn lại 100% số tiền thiết kế đã tạm ứng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Tất cả các sản phẩm được sản xuất bởi Công ty DSGN Thiên Ân đều được bảo hành 1 năm kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện. Không dừng lại ở đó, với phương châm đề cao tính trải nghiệm của khách hàng, nếu có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc gì, quý khách đều có thể liên hệ và nhận được sự tư vấn kịp thời của Thiên Ân.

Lựa chọn DSGN Thiên Ân – Công ty thiết kế nội thất văn phòng giá rẻ chất lượng tại HCM để quý khách có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ hiện đại, tận tâm và chu đáo nhất bởi sự hài lòng và phát triển của khách hàng chính là món quà quý nhất dạnh tặng cho Thiên Ân.

Bài, ảnh: Châu Phong

Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất nhà cấp 4; lắp đặt và thi công nội thất gỗ, xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH DSGN Thiên Ân
Hotline tư vấn: 0981 379 279
Email đến contact@dsgn.vn